Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Máy hút bụi Anex, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi anex AG1098-AG1099

Máy hút bụi ngày nay không còn xa lạ với gia đình, doanh nghiệp, đặc biệt là khách sạn, nhà xưởng,…. nhu cầu sử dụng máy hút bụi ngày càng cao và cần thiết cho các gia đình, doanh nghiệp, khách sạn, nhà xưởng,….Cũng chính vì lý do này mà thị trường có rất nhiều các công ty phân phối, cung cấp máy hút bụi, các hãng máy hút bụi cũng ngày càng đa dạng phong phú về mẫu mã, chủng loại, hình dáng,…và giá cả cũng trở nên cạnh tranh hơn, điều này tạo thuận lợi cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm ưng ý , phù hợp với nhu cầu sử dụng và với mức kinh phí đầu tư của mình.
Nghiên cứu nhu cầu sử dụng máy hút bụi gia đình , máy hút bụi bán công nghiệp, hãng Anex ( công nghệ Đức) cũng cho ra sản phẩm phù hợp về kinh tế cũng như chất lượng ổn định. Đáp ứng được nhu cầu vừa hút bụi, hút khe, thậm chí hút nước ( hút ướt) và chức năng thổi bụi mà các hãng máy hút bụi gia đình chưa làm được, Anex đang chiếm được rất nhiều lợi thế, ưu điểm riêng. Đặc biệt với chế độ bảo hành hậu mãi lên tận 02 năm sử dụng, đã đánh tan mọi băn khoăn về chất lượng cũng như gia tăng độ an tâm của mọi khách hàng.
Sở hữu một chiếc máy hút bụi Anex AG1098 , 3 chức năng trong 1 máy, có công suất 1600W, tổng thể tích của máy là 23L ( dung tích bình chứa 7-8lit), bạn không cần mất quấ nhiều thời gian cho việc lau nhà, thuê nhiều nhân viên tạp vụ, cũng như mùa nồm, không phải lo nền nhà có hơi nước. Tất cả nỗi lo ấy đã được Anex Ag1098 xử lý dễ dàng. Hình dáng thon gọn chỉ chưa cao đến 50cm, bình chứa làm bằng chất liệu nhựa dẻo dai ABS, màu xanh dương đẹp mắt, thích hợp cho gia đình bạn. Giá ước chỉ còn 2tr3/1c, còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhấc điện thoại lên và đặt hàng để có ngay 01 máy hút bụi giao hàng tận nhà .Hotline 0968.628.818 ( 24/7).
Nếu không gian nhà bạn rộng hơn, cũng như khách sạn, doanh  nghiệp vừa và nhỏ thì bạn sở hữu ngay một máy hút bụi Anex AG1099, và Anex AG1200. Hai loại này bình chứa được làm bằng inox sáng bóng, bền đẹp. Anex AG1099 có công suất 1600W, tổng thể tích 32L ( dung tích nước 15L), hình dáng gọn đẹp, giá ước chỉ còn 2tr8/1c. Riêng Máy hút bụi Anex AG1200 sử dụng motor  2 tầng, thùng chứa thép không rỉ. Sử dụng 01 máy hút bụi Anex bạn có 3 chức năng ( hút bụi, hút nước, thổi bụi, hút khe,..) trong 1 máy, cùng ống nhún, ống inox kéo dài, có bánh xe, nên việc di chuyển hút bụi dễ dàng.
Như vậy hãng Anex không đưa ra quá nhiều model mà tập trung phát triển 03 model thích hợp cho gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ, để nâng cao chất lượng sản phầm, ổn định giá cả, nâng cao chế độ bảo hành, hậu mãi cho người tiêu dùng.
Để biết thêm chi tiết, hay có những đóng góp vui lòng liên hệ : 0968.628.818 (24/7)
Email: sale@dienmayvietnam.asia /  Yahoo: topdienmay4

Cùng bạn chia sẻ những thành công


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét